fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

NZD/USD duy trì trên mức 0,6100 do kỳ vọng ngày càng tăng về việc cắt giảm lãi suất của Fed

  • NZD/USD tăng điểm khi đô la Mỹ cải thiện nhờ tỷ lệ cắt giảm lãi suất của Fed vào năm 2024 ngày càng tăng.
  • Chỉ số người quản trị mua hàng (PMI) ngành dịch vụ ISM của Mỹ đã giảm xuống 48,8 trong tháng 6, đánh dấu mức giảm mạnh nhất kể từ tháng 4 năm 2020.
  • Thống đốc Austan Goolsbee của Fed tuyên bố rằng việc đưa lạm phát trở lại mức 2% sẽ cần nhiều thời gian và dữ liệu hơn.

NZD/USD kéo dài chuỗi chiến thắng trong phiên giao dịch thứ ba liên tiếp, quanh mức 0,6120 trong phiên châu Âu vào thứ Năm. Sự tăng giá này được cho là do đồng đô la Mỹ (USD) giảm giá, có thể là do dữ liệu yếu hơn từ Mỹ làm dấy lên suy đoán về việc Cục Dự trữ Liên bang (Fed) sẽ giảm lãi suất vào năm 2024.

PMI ngành dịch vụ ISM của Mỹ đã giảm mạnh xuống 48,8 trong tháng 6, đánh dấu mức giảm mạnh nhất kể từ tháng 4 năm 2020. Con số này thấp hơn nhiều so với kỳ vọng của thị trường là 52,5, sau mức 53,8 vào tháng 5. Báo cáo việc làm của ADP cho thấy các doanh nghiệp tư nhân Mỹ đã bổ sung thêm 150.000 công nhân vào bảng lương của họ trong tháng 6, mức tăng thấp nhất trong 5 tháng. Con số này không đạt mức 160.000 dự kiến ​​và thấp hơn mức 157.000 đã được điều chỉnh giảm vào tháng 5.

Thống đốc Ngân hàng Dự trữ Liên bang Chicago Austan Goolsbee tuyên bố trên Đài phát thanh BBC hôm thứ Tư rằng việc đưa lạm phát trở lại mức 2% sẽ mất thời gian và cần có thêm dữ liệu kinh tế. Ngược lại, Thống đốc Fed Jerome Powell cho biết hôm thứ Ba rằng ngân hàng trung ương đang quay trở lại con đường giảm phát, theo Reuters.

Tại New Zealand, Ngân hàng Dự trữ New Zealand (RBNZ) dự kiến ​​sẽ đưa ra quyết định về lãi suất vào tuần tới sau khi duy trì chi phí vay ở mức 5,5% trong cuộc họp thứ bảy liên tiếp vào tháng Năm. Các nhà giao dịch sẽ nhận được nhiều tín hiệu hơn từ quyết định sau Tuyên bố Chính sách Tiền tệ.

Đồng đô la New Zealand (NZD) có thể phải đối mặt với thách thức khi Chỉ số người quản lý mua hàng (PMI) ngành dịch vụ Caixin tại Trung Quốc, một đối tác thương mại lớn, đã giảm xuống 51,2 trong tháng 6 từ mức 54,0 vào tháng 5 vào thứ Tư. Thị trường đã dự báo con số 53,4 cho giai đoạn này.

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.