fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Nifty và Sensex chuẩn bị mở cửa giảm thấp hơn, theo dõi đợt bán tháo ở Phố Wall ​

  • Nifty và Sensex của Ấn Độ có mức mở cửa tiêu cực sau phiên giao dịch hôm thứ Ba.
  • Nifty và Sensex đã phục hồi vào thứ Ba trong bối cảnh có lực mua mới vào cổ phiếu ngân hàng, dịch vụ tài chính và ngành CNTT.
  • Khi CPI của Mỹ không còn nữa, các nhà giao dịch Nifty và Sensex đang chờ đợi dữ liệu lạm phát WPI của Ấn Độ.

Sensex 30 và Nifty 50, các chỉ số chuẩn quan trọng của Ấn Độ, đang có mức mở cửa tiêu cực sau khi quay trở lại vào thứ Ba. Các chỉ số của Ấn Độ có thể sẽ theo dõi tình trạng bán tháo ở Phố Wall và sự suy giảm của các công ty cùng ngành ở châu Á, khi thị trường tính đến dữ liệu Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) nóng của Mỹ.

Chỉ số Gift Nifty, trước đây gọi là SGX Nifty, đang báo cáo những khoản lỗ nhỏ, cho thấy sự khởi đầu yếu kém của Nifty và Sensex vào thứ Tư. Chỉ số Nifty 50 của Sở giao dịch chứng khoán quốc gia (NSE) đóng cửa cao hơn 0,59% trong ngày ở mức 21.743,25. Sàn giao dịch chứng khoán Bombay (BSE) Sensex 30 chốt phiên hôm thứ Ba ở mức 71.555,19, tăng 0,68% hàng ngày.

Tin tức thị trường chứng khoán

  • Vào thứ Ba, sự phục hồi của Nifty và Sensex được dẫn dắt bởi lực mua mới vào cổ phiếu ngân hàng, dịch vụ tài chính và ngành CNTT.
  • Nifty và Sensex cũng vui mừng khi biết rằng nhà cung cấp chỉ số MSCI đã nâng tỷ trọng của Ấn Độ trong chỉ số Tiêu chuẩn Toàn cầu của mình lên mức cao nhất mọi thời đại là 18,2%.
  • Coal India, UPL, Axis Bank, ICICI Bank và HDFC Life Insurance Company nằm trong số những mã tăng giá nhiều nhất trên Nifty vào thứ Ba.
  • Trong khi đó, những công ty thua lỗ nhiều nhất bao gồm Hindalco Industries, Grasim Industries, Divi’s Laboratories, Ultratech Cement và Bharat Petroleum Corporation.
  • Hindalco Industries hôm thứ Ba đã báo cáo lợi nhuận ròng hợp nhất tăng 71% so với cùng kỳ năm trước ở mức 2.331 Rs crore cho quý kết thúc vào tháng 12 năm 2023. Lợi nhuận đạt mức 1.362 Rs crore một năm trước.
  • Cổ phiếu của Reliance Industries (RIL) trở thành công ty niêm yết đầu tiên của Ấn Độ vượt qua cột mốc vốn hóa thị trường 20 vạn Rs crore sau khi cổ phiếu tăng tới 1,89% để đạt mức cao nhất trong 52 tuần mới là 2957,80 Rs trên Sensex.
  • Chỉ số Sàn giao dịch hàng hóa đa hàng hóa (MCX) của Ấn Độ bắt đầu giao dịch sau bốn giờ trì hoãn do trục trặc kỹ thuật.
  • Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán ở Trung Quốc và một số thị trường lớn ở châu Á có thể khiến thanh khoản mỏng trên các chỉ số Ấn Độ.
  • Các nhà giao dịch hiện đang chờ công bố Chỉ số giá bán buôn Ấn Độ (WPI) vào thứ Tư, trong khi dữ liệu CPI của Mỹ hiện chưa có.
  • Dữ liệu hôm thứ Ba cho thấy CPI tiêu đề hàng năm của Mỹ đã tăng 3,1% trong tháng 1, so với mức tăng ước tính 2,9%. Thị trường hiện dự đoán Fed sẽ không cắt giảm lãi suất vào tháng 3 và có ít hơn 50% cơ hội nới lỏng trong tháng 5.

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.