fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Nhà hoạch định chính sách ECB Villeroy: Cần nhiều thời gian để hạ lãi suất trước khi thoát chính sách hạn chế

Nhà hoạch định chính sách của Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB) Francois Villeroy de Galhau cho biết hôm thứ Ba rằng họ có "khoảng thời gian đáng kể" để hạ lãi suất trước khi thoát khỏi chính sách hạn chế, theo Reuters.

Trích dẫn chính

“Chúng tôi đang theo dõi dữ liệu lạm phát thực tế, đặc biệt là đối với dịch vụ, nhưng số liệu hàng tháng sẽ không ổn định do những ảnh hưởng cơ bản đến năng lượng.”

“Tiếng ồn này không có ý nghĩa lắm và do đó chúng tôi vẫn thiên về triển vọng hơn và sẽ xem xét kỹ hơn các dự báo lạm phát.”

“Chúng tôi vẫn tự tin rằng nếu không có cú sốc bên ngoài, chúng tôi sẽ đưa lạm phát lên mục tiêu 2% vào năm tới, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu đó bằng một cú hạ cánh nhẹ nhàng thay vì hạ cánh cứng.”

Phản ứng của thị trường

Những nhận xét này dường như không có tác động đáng kể đến việc định giá đồng euro. Tại thời điểm viết bài, cặp EUR/USD hầu như không thay đổi trong ngày ở mức 1,0763.

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.