fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Giá vàng Ấn Độ hôm nay: Vàng tăng, theo số liệu của MCX

Giá vàng tăng ở Ấn Độ vào thứ Tư, theo dữ liệu từ Sàn giao dịch hàng hóa đa dạng Ấn Độ (MCX).

Giá vàng đứng ở mức 72.445 Rupee Ấn Độ (INR) trên 10 gram, tăng 523 INR so với mức giá 71.922 INR vào thứ Ba.

Đối với hợp đồng tương lai, giá vàng tăng lên 72.540 INR/10 g từ 72.297 INR/10 g.

Giá hợp đồng tương lai Bạc tăng lên 85.525 INR/kg từ 85.417 INR/kg.

Thành phố lớn của Ấn Độ Giá vàng
Ahmedabad 74,950
Mumbai 74,735
New Delhi 74,735
Chennai 74,930
Kolkata 74,870

Động lực thị trường toàn cầu: Giá vàng Comex tăng đà trong bối cảnh nhu cầu đầu tư

  • Chỉ số giá sản xuất (PPI) của Mỹ đã tăng 2,2% so với cùng kỳ năm ngoái trong tháng 4, so với mức tăng 1,8% trong tháng 3 và phù hợp với kỳ vọng. PPI cốt lõi tăng 2,4% so với cùng kỳ, so với mức tăng 2,1% trong tháng 3. Trên cơ sở hàng tháng, PPI và PPI cốt lõi đều tăng 0,5% hàng tháng trong tháng 4.
    Thống đốc Fed Jerome Powell cho biết lạm phát đang giảm chậm hơn dự kiến và dữ liệu PPI cung cấp thêm lý do để giữ lãi suất cao hơn trong thời gian dài hơn. Thống đốc Powell nói thêm rằng có thể sẽ không cần tăng lãi suất nhiều hơn nữa.
    Thống đốc Fed Kansas City Jeffrey Schmid lưu ý rằng lạm phát vẫn còn quá cao và ngân hàng trung ương Hoa Kỳ còn nhiều việc phải làm.
    Lạm phát Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) toàn phần hàng năm dự kiến sẽ giảm xuống 3,4% trong tháng 4 từ mức 3,5% trong ước tính đầu tiên. Lạm phát CPI cơ bản ước tính sẽ giảm xuống 3,6% trong tháng 4 từ mức 3,8% trước đó.
    Doanh số bán lẻ của Mỹ dự kiến ​​sẽ giảm xuống 0,4% hàng tháng trong tháng 4 từ mức 0,7% trong báo cáo sơ bộ.
    Theo Công cụ FedWatch của CME, các thị trường tài chính hiện đang định giá gần 65% khả năng Fed sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 9 năm 2024.
    Theo báo cáo quý 1 năm 2024 của Hội đồng Vàng Thế giới, nhu cầu vàng toàn cầu tăng 3% lên 1.238 tấn, đánh dấu quý đầu tiên mạnh nhất kể từ năm 2016.

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.