fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Giá vàng Ấn Độ hôm nay: Vàng ổn định, theo dữ liệu của FXStreet

Theo dữ liệu do FXStreet tổng hợp, giá vàng nhìn chung không thay đổi ở Ấn Độ vào thứ Tư.

Giá Vàng đứng ở mức 6.250,22 Rupee Ấn Độ (INR) mỗi gram, nhìn chung ổn định so với mức giá 6.248,45 INR vào thứ Ba.

Giá Vàng nhìn chung ổn định ở mức 72.901,34 INR/tola từ mức 72.880,70 INR/tola một ngày trước đó.

Đơn vị đo Giá vàng tính bằng INR
1 Gram 6,250.22
10 Gram 62,502.20
Tola 72,901.34
Troy Ounce 194,403.70

 

FXStreet tính toán giá Vàng ở Ấn Độ bằng cách điều chỉnh giá quốc tế (USD/INR) theo đơn vị đo lường và nội tệ. Giá được cập nhật hàng ngày dựa trên tỷ giá thị trường tại thời điểm công bố. Giá chỉ mang tính tham khảo và giá địa phương có thể khác nhau một chút.

Động lực thị trường toàn cầu: Giá vàng Comex giữ nguyên trong phạm vi khi các nhà giao dịch chờ đợi thêm tín hiệu chính sách của Fed

  • Các nhà đầu tư vẫn không chắc chắn về lộ trình cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang, do đó, không tạo ra bất kỳ động lực có ý nghĩa nào đối với giá vàng Comex và dẫn đến hành động giá trong phạm vi giới hạn bị khuất phục.
    Tuần trước, Fed đã hạ dự báo về số lần cắt giảm lãi suất vào năm 2024 xuống còn một từ ba lần vào tháng 3, mặc dù dữ liệu vĩ mô sắp tới của Mỹ vẫn duy trì hy vọng về lần cắt giảm lãi suất đầu tiên vào tháng 9.
    Các khoản đặt cược đã được dỡ bỏ do dữ liệu giá sản xuất và tiêu dùng của Mỹ yếu hơn được công bố vào tuần trước, điều này cho thấy lạm phát đang giảm dần và số liệu Doanh số bán lẻ của Mỹ đáng thất vọng vào thứ Ba.
    Bộ Thương mại báo cáo rằng Doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ đã tăng 0,1% hàng tháng trong tháng 5 so với mức giảm 0,2% được điều chỉnh giảm của tháng trước và mức tăng 0,2% được dự đoán.
    Bản in nhẹ nhàng hơn chỉ ra dấu hiệu kiệt sức của người tiêu dùng Mỹ và hoạt động kinh tế đang chậm lại, củng cố luận điểm Fed giảm chi phí vay sớm hơn dự kiến.
    Trong một cuộc phỏng vấn với Fox Business, Thống đốc Fed New York John Williams lưu ý rằng dữ liệu lạm phát gần đây rất đáng khích lệ và nói thêm rằng ông kỳ vọng lạm phát sẽ tiếp tục giảm.
    Thống đốc Fed Richmond, Thomas Barkin, cho biết dữ liệu lạm phát tháng 5 rất đáng khích lệ nhưng thật khó để biết có bao nhiêu tín hiệu từ lạm phát năm ngoái, quý này hoặc vài tuần trước.
    Trong khi đó, Thống đốc Fed Boston, Susan Collins, cho biết lạm phát vẫn ở mức cao và sẽ mất nhiều thời gian hơn nhiều người kỳ vọng ban đầu để đưa mức tăng giá trở lại mục tiêu 2%.
    Thống đốc Fed Adriana Kugler lưu ý rằng các điều kiện kinh tế đang đi đúng hướng và có thể sẽ phù hợp để bắt đầu chính sách nới lỏng vào cuối năm nay nếu nền kinh tế phát triển như mong đợi.
    Thống đốc Fed Dallas Lorie Logan nhắc lại rằng mặc dù đã đạt được những tiến bộ to lớn nhưng lạm phát vẫn ở mức quá cao và sẽ cần phải xem 'vài tháng nữa' để có niềm tin rằng nó sẽ hướng tới mức 2%.
    Thống đốc Fed St. Louis Alberto Musalem lưu ý rằng thị trường lao động vẫn đặc biệt thắt chặt và có thể mất cả tháng hoặc quý trước khi các chính sách kéo lạm phát trở lại mức mục tiêu.
    Đồng đô la Mỹ tăng giá vẫn ở thế phòng thủ sau khi lãi suất trái phiếu chính phủ Mỹ giảm qua đêm, mang lại một số hỗ trợ cho kim loại màu vàng không mang lại lợi nhuận trong bối cảnh không có dữ liệu kinh tế liên quan.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.