fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

GBP/USD: Vẫn có khả năng chuyển sang mức 1,2745 - UOB

Nhà kinh tế Lee Sue Ann và Nhà chiến lược thị trường Quek Ser Leang tại UOB Group cho rằng đà tăng thêm vẫn có thể nâng GBP/USD lên mức 1,2745 trong vài tuần tới.

Trích dẫn chính

Quan điểm trong 24 giờ: GBP được giao dịch trong phạm vi từ 1,2665 đến 1,2733 vào ngày hôm qua trước khi kết thúc ngày không đổi ở mức 1,2695. Hành động giá có thể là một phần của giai đoạn giao dịch trong phạm vi. Hôm nay, GBP có thể tiếp tục giao dịch trong phạm vi, mặc dù ở mức thấp hơn là 1,2655/1,2720.

Trong 1-3 tuần tới: Cập nhật gần đây nhất của chúng tôi là từ một tuần trước (ngày 23 tháng 11, giá giao ngay ở mức 1,2490), trong đó GBP “có khả năng giao dịch trong khoảng từ 1,2360 đến 1,2560 vào thời điểm hiện tại”. GBP sau đó đã tăng trên 1,2560 và ngày hôm qua, đạt mức cao nhất là 1,2733. Mặc dù có sự tiến bộ nhưng đà tăng không tăng nhiều. Tuy nhiên, miễn là mức 1,2600 không bị phá vỡ (mức 'hỗ trợ mạnh'), thì vẫn có khả năng tăng lên 1,2745 trước khi nguy cơ thoái lui tăng lên. Lúc này, khả năng GBP leo lên mức kháng cự tiếp theo là 1,2795 là không cao.

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.