fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

GBP/USD: Giảm do bị ảnh hưởng bởi quyết định của BOE – OCBC

Bảng Anh (GBP) giảm sau khi Thống đốc BoE Bailey bất ngờ nói về việc áp dụng lập trường nới lỏng mạnh mẽ hơn. Cặp tiền tệ này gần đây nhất ở mức 1,3165., các nhà phân tích FX Frances Cheung và Christopher Wong của OCBC lưu ý.

BoE có thể trở nên 'hung hăng hơn một chút'

“Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Guardian, ông cho biết BoE có thể trở nên 'hung hăng hơn một chút' và 'hoạt động tích cực hơn một chút' trong cách tiếp cận cắt giảm lãi suất nếu tin tức về lạm phát tiếp tục tốt.”

“Đây là sự thay đổi so với MPC trước đó vào tháng 9, khi các nhà hoạch định chính sách nhấn mạnh nhu cầu chính sách phải duy trì hạn chế trong 'thời gian đủ dài' và hầu hết các thành viên đều thấy cần phải có cách tiếp cận dần dần để loại bỏ hạn chế. Việc bắt kịp định giá lại theo hướng ôn hòa sẽ tiếp tục làm giảm đà tăng của GBP cho đến MPC tiếp theo.”

“Động lực hàng ngày chuyển sang bi quan trong khi RSI giảm. Xu hướng chiến thuật chuyển sang bán khi giá tăng trong thời điểm hiện tại. Kháng cự ở mức 1,3230 (21 DMA), mức 1,3430. Hỗ trợ tại 1.3080 (50 DMA), mức 1.30.”

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.