fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

GBP/USD: Cặp tiền tệ này có thể phá vỡ trên mức 1,2860 - UOB Group

Đồng bảng Anh (GBP) có khả năng giao dịch trong phạm vi đi ngang là 1,2770/1,2820. Rủi ro đối với đồng GBP vẫn tăng; mức cần theo dõi là 1,2860, các chiến lược gia Quek Ser Leang và Peter Chia của UOB Group FX lưu ý.

Mức cần theo dõi là 1,2860

QUAN ĐIỂM TRONG 24 GIỜ: “Hai ngày trước, đồng GBP đã tăng lên 1,2846 và sau đó quay trở lại. Hôm qua, chúng tôi đã nhấn mạnh rằng ‘các điều kiện vẫn ở mức quá mua; điều này, kết hợp với các dấu hiệu đà tăng chậm lại cho thấy đồng GBP khó có thể tăng mạnh hơn nữa.’ Chúng tôi cho rằng đồng GBP 'có nhiều khả năng giao dịch trong phạm vi đi ngang là 1,2780/1,2840.' Quan điểm của chúng tôi về giao dịch đi ngang là không sai, mặc dù đồng GBP được giao dịch trong phạm vi hẹp hơn là 1,2778/1,2821. Giao dịch đi ngang hơn nữa dường như có thể xảy ra. Tuy nhiên, cu hướng cơ bản dịu đi một chút cho thấy phạm vi thấp hơn là 1,2770/1,2820.”

QUAN ĐIỂM TRONG 1-3 TUẦN: “Bản cập nhật của chúng tôi từ Thứ Hai (ngày 08 tháng 7, giá giao ngay ở mức 1.2805) vẫn còn hiệu lực. Như đã chỉ ra, rủi ro đối với GBP vẫn tăng và mức cần theo dõi là 1,2860. Mặt khác, nếu GBP phá vỡ dưới 1,2750 (không có thay đổi về mức 'hỗ trợ mạnh'), điều đó có nghĩa là rủi ro tăng giá từ thứ Năm tuần trước đã mờ dần."

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.