fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

GBP/USD: Cần đóng cửa chặt chẽ hơn để cải thiện – Scotiabank

Bảng Anh (GBP) đang giữ vững tương đối tốt so với đồng USD mạnh hơn, giao dịch không thay đổi nhiều trong phiên, Shaun Osborne, Chiến lược gia trưởng về ngoại hối của Scotiabank, lưu ý.

GBP ổn định gần đường MA 100 ngày

“Các quan chức của BoE lại phát biểu tại Washington, với Thống đốc Bailey và thành viên MPC Breeden đang có mặt. Thị trường tiếp tục định giá mức cắt giảm 1/4 điểm vào tháng 11 từ Ngân hàng.”

“Tình hình kỹ thuật của GBP đang yếu nhưng có một số dấu hiệu cho thấy nhu cầu đang nổi lên khi giảm xuống vùng 1,2950/60 (đường MA 100 ngày ở mức 1,2965) đang kiểm tra mức giảm rộng hơn của đồng bảng Anh. Các chỉ báo dao động cũng đang nhấp nháy mức quá bán trên biểu đồ trong ngày và hàng ngày ở đây.”

“Nhưng GBP cần một phiên giao dịch tích cực (đóng cửa cao hơn) hôm nay để tăng cơ hội phục hồi ngay cả khi chỉ ở mức nhỏ. Mức kháng cự là 1,3020/30. EUR/GBP vẫn duy trì mức âm nhẹ gần 0,8300.”

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.