fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

GBP/JPY vẫn ổn định trên mức 200,00 sau khi công bố dữ liệu việc làm trái chiều của Vương quốc Anh

  • GBP/JPY duy trì đà tích cực gần mức 200,10 trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Ba tại châu Âu.
  • Tỷ lệ thất nghiệp ở Anh tăng lên 4,4% trong ba tháng tính đến tháng 4; Thay đổi về số lượng người yêu cầu đã đạt mức 50,4 nghìn vào tháng 5.
  • Các nhà phân tích kỳ vọng BoJ sẽ bắt đầu giảm dần việc mua trái phiếu hàng tháng tại cuộc họp chính sách vào thứ Sáu, theo cuộc thăm dò của Reuters.

Cặp tiền tệ chéo GBP/JPY giao dịch trong vùng tích cực ngày thứ ba liên tiếp  khoảng 200,10 trong đầu phiên giao dịch châu Âu vào thứ Ba. Cặp tiền tệ chéo đã giảm một vài pip dựa trên dữ liệu việc làm trái chiều của Vương quốc Anh. Các nhà đầu tư sẽ chuyển sự chú ý sang cuộc họp chính sách tiền tệ của Ngân hàng trung ương Nhật Bản (BoJ) vào thứ Sáu.

Dữ liệu mới nhất từ ​​Văn phòng Thống kê Quốc gia Vương quốc Anh hôm thứ Ba cho thấy Tỷ lệ thất nghiệp của ILO đã tăng lên 4,4% trong ba tháng tính đến tháng 4 từ mức 4,3% trong lần đọc trước, tệ hơn so với kỳ vọng của thị trường là 4,3%. Trong khi đó, số người yêu cầu trợ cấp thất nghiệp đã tăng 50,4 nghìn trong tháng 5 so với mức tăng 8,4 nghìn trong tháng 4. Thay đổi việc làm ở Vương quốc Anh đạt mức -140 nghìn trong ba tháng tính đến tháng 4, so với mức giảm -177 nghìn trước đó.

Ngoài ra, Thu nhập trung bình của Vương quốc Anh không bao gồm tiền thưởng đã tăng 6,0% trong 3 tháng so với cùng kỳ năm trước trong tháng 4, so với mức tăng 6,0% trong tháng 3, vượt qua các ước tính. Thu nhập trung bình bao gồm tiền thưởng tăng 5,9% trong cùng kỳ và cao hơn mức đồng thuận là 5,7%. Đồng bảng Anh (GBP) thu hút những người bán khiêm tốn trước phản ứng ngay lập tức trước dữ liệu thị trường việc làm hỗn hợp của Vương quốc Anh.

Theo gần 2/3 các nhà kinh tế được khảo sát trong cuộc thăm dò của Reuters hôm thứ Ba, BoJ dự kiến ​​sẽ bắt đầu giảm dần việc mua trái phiếu hàng tháng tại cuộc họp chính sách vào thứ Sáu. Ngân hàng trung ương Nhật Bản được nhiều người dự đoán sẽ giữ nguyên lãi suất ngắn hạn ở mức 0,0%–0,1%. Các nhà đầu tư sẽ theo dõi chặt chẽ tuyên bố của BoJ. Giọng điệu ôn hòa từ BoJ có thể gây ra một số áp lực bán lên đồng yên Nhật (JPY) và tạo ra một luồng gió thuận cho cặp GBP/JPY.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.