fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

GBP/JPY bỏ qua dữ liệu ảm đạm của Vương quốc Anh để kiểm tra mức đỉnh mới trong 16 năm

  • GBP/JPY hướng tới mức đỉnh mới trong 16 năm là 200,95 bất chấp dữ liệu ảm đạm của Vương quốc Anh.
  • Sản lượng sản xuất của Vương quốc Anh sụt giảm trong tháng 4, giảm nhiều hơn dự kiến.
  • Các nhà giao dịch đồng yên đang chờ quyết định lãi suất mới nhất vào thứ Sáu từ BoJ.

GBP/JPY đã đạt mức đỉnh mới trong 16 năm là 200,95 vào thứ Tư, trong đó những nhà đầu tư GBP/JPY đã bỏ qua sự thu hẹp nặng nề trong hoạt động sản xuất của Vương quốc Anh khi đồng yên tiếp tục suy yếu trên diện rộng.

Sản xuất chế tạo của Vương quốc Anh chứng kiến ​​​​sự sụt giảm mạnh nhất kể từ năm 2021, giảm -1,4% hàng tháng trong tháng 4 và hoàn toàn không đạt được mức giảm -0,2% dự báo so với mức tăng trưởng ít ỏi 0,3% của tháng trước. Các nhà giao dịch GBP đã phớt lờ thông tin giảm giá trong hoạt động sản xuất của Vương quốc Anh để đẩy đồng bảng Anh lên cao hơn so với đồng yên, chạm mức đỉnh trong 16 năm trước khi giảm nhẹ giữa bối cảnh thị trường rộng lớn.

Thị trường đồng yên đang xoay vòng để đối mặt với cuộc gọi lãi suất và Tuyên bố chính sách tiền tệ mới nhất của Ngân hàng trung ương Nhật Bản (BoJ). BoJ đã khiến đồng yên nổi tiếng là không được bảo vệ khi lập trường chính sách siêu nới lỏng của ngân hàng trung ương Nhật Bản khiến đồng JPY yếu đi đáng kể, với dòng tiền đồng yên chao đảo do chênh lệch lãi suất giữa BoJ và các ngân hàng trung ương lớn khác trên toàn cầu đè nặng lên sức mạnh của đồng JPY.

Triển vọng kỹ thuật của GBP/JPY

GBP/JPY tiếp tục nằm trong vùng tăng giá, giao dịch ở đường trung bình động hàm mũ (EMA) 200 giờ tại 199,73. Việc cặp tiền tệ này đạt đến mức đỉnh mới vào thứ Tư khiến cặp tiền tệ này bị mở rộng quá mức với một số điểm kháng cự kỹ thuật cản trở. Tuy nhiên, các điều kiện quá mua có thể khiến cặp tiền tệ này quay trở lại mức hợp nhất gần 199,50 trong thời gian ngắn.

Biểu đồ hàng giờ của GBP/JPY

Biểu đồ hàng ngày của GBP/JPY

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.