fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

GBP: Chờ đợi bài phát biểu của quan chức BoE cân bằng hơn – ING

Thành viên MPC của Hawkish Ngân hnagf trung ương Anh (BoE) Jonathan Haskel cho biết ông sẽ bỏ phiếu ủng hộ việc giữ nguyên trong cuộc họp cuối cùng vào tháng 8. Nhà kinh tế trưởng của BoE Huw Pill sẽ phát biểu vào thứ Tư, chiến lược gia FX Francesco Pesole của ING lưu ý.

Diễn giả BoE làm sáng tỏ quan điểm hiện tại của Ngân hàng Trung ương

“Thành viên Nghị viện Hawkish Jonathan Haskel là người đầu tiên đưa ra nhận xét sau giai đoạn im ắng của Ngân hàng Trung ương Anh xung quanh cuộc bầu cử. Không có gì đáng ngạc nhiên khi ông ấy nói rằng ông ấy sẽ bỏ phiếu giữ nguyên lãi suất tại cuộc họp cuối cùng vào tháng 8 khi ông ấy nhấn mạnh rủi ro lạm phát xuất phát từ thị trường lao động thắt chặt.”

“Điều đó có thể đã giúp đồng bảng Anh (GBP) giao dịch ở mức mạnh trong hầu hết phiên giao dịch châu Âu ngày hôm qua, nhưng nó hầu như không cung cấp thông tin chính xác về sự đồng thuận của MPC. Bài phát biểu ngày mai của Nhà kinh tế trưởng Huw Pill, một thành viên trung lập hơn, sẽ làm sáng tỏ quan điểm hiện tại của BoE trước dữ liệu CPI quan trọng vào tuần tới.”

“Hôm nay lịch trống ở Anh và EUR/GBP tăng khá tốt vào ngày hôm qua sau kết quả bỏ phiếu ở Pháp. Theo quan điểm của chúng tôi, chúng tôi có thể thấy một số áp lực mới đối với cặp tiền này do chênh lệch EGB tăng trở lại, nhưng sự khác biệt về tỷ giá sẽ tiếp tục gia tăng trước cuộc họp BoE tháng 8.”

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.