fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

EUR/USD tăng lên mức đỉnh hàng tuần tại 1,0835 khi dữ liệu của Mỹ gây thất vọng

  • Đồng euro tăng vọt vào thứ Tư với đồng đô la Mỹ giảm giá trên diện rộng.
  • Sự sụt giảm bất ngờ của Chỉ số người quản trị mua hàng (PMI) ngành dịch vụ ISM tại Mỹ đã làm giảm bớt lo ngại về động thái diều hâu của Fed.
  • Trước đó vào thứ Tư, CPI của Khu vực đồng euro phản ánh áp lực giá nhẹ hơn dự kiến trong tháng 3.

Đồng euro đang trải qua quá trình phục hồi mạnh mẽ trong phiên giao dịch hôm thứ Tư tại Mỹ. Cặp tiền tệ này đã tăng khoảng 60 pip sau hoạt động của ngành dịch vụ Mỹ yếu hơn dự kiến, điều này làm giảm bớt lo ngại về chính sách diều hâu của Cục Dự trữ Liên bang.

Dữ liệu do ISM Insitute công bố tiết lộ rằng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ đã chậm lại xuống 51,4 trong tháng 3 từ mức 52,6 của tháng trước, trái ngược với kỳ vọng tăng nhẹ lên 52,7. Ngoài ra, chỉ số phụ Giá phải trả đã giảm xuống 53,4 từ mức 58,6 trong tháng 2 và 64 trong tháng 1, xác nhận xu hướng giảm phát trong lĩnh vực này.

Số liệu PMI đã bù đắp cho tác động của báo cáo ADP mạnh mẽ, điều này cho thấy thị trường lao động có khả năng phục hồi trước thềm công bố báo cáo Bảng lương phi nông nghiệp vào thứ Sáu. sau đó vào thứ Tư, Thống đốc Fed Atlanta, Bostic và Thống đốc Fed Powell, đã hạ nhiệt hy vọng về việc cắt giảm lãi suất sắp xảy ra, tuy nhiên không có tác động đáng kể nào đến cặp tiền tệ này.

Trong Phiên giao dịch tại Châu Âu, số liệu CPI của Khu vực đồng euro đã xác nhận chỉ số lạm phát nhẹ được thấy ở Đức vào thứ Ba. Lạm phát cơ bản đã giảm xuống dưới mức 3% hàng năm, với chỉ số CPI cơ bản giảm xuống 2,4%, thấp hơn nhiều so với mức 2,6% mà thị trường dự đoán. Những số liệu này mở đường cho việc ECB cắt giảm lãi suất trong những tháng tới, mặc dù tác động lên đồng euro là không đáng kể.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.