fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

EUR/USD: Đồng EUR phục hồi từ mức đáy sau quyết định lãi suất của Fed – Scotiabank

EUR/USD đã tăng đều đặn trong phiên giao dịch qua đêm để lấy lại mức đỉnh sau Fed hôm qua so với USD, Shaun Osborne, Chiến lược gia trưởng về ngoại hối của Scotiabank, lưu ý.

EUR sẽ kiểm tra lại mức đỉnh 1,11

“Đà tăng của EUR được hỗ trợ bởi chênh lệch lợi suất thu hẹp (khoảng cách Khu vực đồng euro/Mỹ 2 năm ở mức -133bps hôm nay, mức hẹp nhất kể từ tháng 5 năm ngoái).”

“Mức chênh lệch thu hẹp hơn cho thấy EUR sẽ vẫn được hỗ trợ tốt khi giảm vừa phải và duy trì mức giá vững chắc so với USD hiện tại. Tuy nhiên, những thách thức cơ bản đang dần xuất hiện đối với EUR. Báo cáo hàng tháng của Bundesbank hôm nay lưu ý rằng Đức có thể đã ở trong một cuộc suy thoái nhẹ. Tuy nhiên, không mong đợi một ‘cuộc suy thoái kéo dài, trên diện rộng’.”

“Mức tăng giao ngay vững chắc từ mức thấp qua đêm khiến EURUSD giao dịch gần với mức đỉnh của ngày hôm qua và—bất chấp sự sụt giảm trong ngày hôm qua—duy trì đà tăng giá thoát khỏi sự hợp nhất của EUR vào tháng 8/tháng 9 (cờ tăng giá). Một đợt đẩy qua ngưỡng kháng cự nhỏ tại 1,12 (mức cao nhất tháng 8) hướng đến mức tăng lên 1,1275 (mức thoái lui và mức cao nhất năm 2023). Mức hỗ trợ là 1,1120.”

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.