fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

EUR: Tận hưởng sự yên tĩnh – ING

Chiến lược gia FX Francesco Pesole của ING lưu ý rằng đồng Euro (EUR) đang có một số “im lặng” về chính trị Pháp, điều này khiến các nhà đầu tư cảm thấy thoải mái cho đến nay khi EUR/USD tăng cao hơn một chút từ mức neo 1,0800-1,0830.

EUR/USD hướng tới mục tiêu 1,0900 trong ngắn hạn

“Nếu bạn đọc tin tức của Pháp, bạn sẽ nhận được bất cứ điều gì ngoại trừ cảm giác im lặng, nhưng thị trường toàn cầu vốn đã lọc tiếng ồn để ưu tiên những phát triển lớn, và cho đến nay vẫn chưa có cuộc đàm phán nào về liên minh. Tổng thống Emmanuel Macron tham gia cuộc họp của NATO để lại các đảng cánh tả của Pháp đang nghiên cứu chiến lược đảm bảo các ghế chủ chốt trong chính phủ.”

“Thật thú vị, phương án thỏa thuận giữa đảng của Macron và đảng Cộng hòa cánh hữu ôn hòa đang có động lực. Cựu thủ tướng Edouard Philippe (người thuộc liên minh của Macron) đang cố gắng môi giới cho thỏa thuận này. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ đảm bảo được đa số tương đối.”

“Mức chênh lệch OAT-Bund kỳ hạn 10 năm đã ổn định ở mức khoảng 65 bp và trong khi chúng tôi tiếp tục nhận thấy nguy cơ mở rộng trở lại do thị trường có thể ngày càng mất kiên nhẫn với tình trạng bế tắc chính trị, phần còn lại của tuần này sẽ chứng kiến ​​sự chuyển trọng tâm sang các diễn biến vĩ mô của Mỹ. Như đã thảo luận ở trên, đô la Mỹ có thể giảm giá hôm nay và EUR/USD có thể đạt mức 1,0900. Lịch khu vực đồng euro trống rỗng.”

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.