fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

EUR/GBP tiếp tục giảm xuống dưới 0,8450 mặc dù nền kinh tế Anh bị đình trệ trong tháng 4

  • EUR/GBP giao dịch trong vùng âm trong ngày thứ tư liên tiếp gần 0,8430 vào thứ Tư.
  • GDP của Anh đạt mức 0% trong tháng 4 sau khi tăng 0,4% trong tháng 3, phù hợp với sự đồng thuận.
  • Số liệu Chỉ số Giá tiêu dùng đã cân đối (HICP) của Đức đã tăng 2,8% hàng năm trong tháng 5, so với số liệu trước đó và ước tính là 2,8%.

Cặp tiền tệ chéo EUR/GBP kéo dài mức giảm khoảng 0,8430 trong những giờ giao dịch đầu tiên ở châu Âu vào thứ Tư. Trong khi đó, sự bất ổn chính trị ở châu Âu gây ra một số áp lực bán đồng euro (EUR) so với đồng bảng Anh (GBP).

Dữ liệu mới nhất do Văn phòng Thống kê Quốc gia (ONS) công bố hôm thứ Tư cho thấy Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Vương quốc Anh trì trệ trong tháng 4 sau khi tăng 0,4% trong tháng 3, phù hợp với sự đồng thuận của thị trường. Trong khi đó, Sản xuất công nghiệp của Vương quốc Anh kém hơn dự kiến ​​​​trong tháng 4, giảm 0,9% so với tháng trước so với mức tăng 0,2% trong tháng 3. Dữ liệu kinh tế hỗn hợp của Vương quốc Anh ít hoặc không ảnh hưởng đến đồng euro vì tâm lý rủi ro vẫn ảnh hưởng đến cặp tiền tệ.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã giải tán quốc hội nước này và tuyên bố tổ chức bầu cử sớm sau khi các cuộc thăm dò ý kiến ​​cho thấy đảng Phục hưng của ông sẽ bị phe đối lập cực hữu đánh bại trong cuộc bầu cử nghị viện châu Âu vào Chủ nhật, theo CNN. Sự bất ổn chính trị xung quanh nền kinh tế lớn thứ hai của Eurozone đè nặng lên đồng tiền chung và đóng vai trò là lực cản đối với EUR/GBP.

Hơn nữa, lạm phát ở Đức vẫn tăng cao trong tháng 5, Destatis đưa tin hôm thứ Tư. Chỉ số giá tiêu dùng đã cân đối (HICP) của Đức đã tăng 2,8% so với cùng kỳ năm trước trong tháng 5, so với số liệu trước đó và ước tính là 2,8%. Tính theo tháng, con số HICP tăng 0,2% hàng tháng trong tháng 5, so với mức dự báo là 0,2%.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.