fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

EUR/GBP nỗ lực phục hồi trên mức 0,8540 khi trọng tâm chuyển sang chờ công bố dữ liệu của Vương quốc Anh

  • EUR/GBP phải đối mặt với áp lực mạnh gần 0,8540 trước dữ liệu của Vương quốc Anh.
  • BoE Bailey dự kiến ​​sẽ cung cấp hướng dẫn mới về lãi suất.
  • ECB sẽ giảm lãi suất cơ bản trước BoE.

Cặp EUR/GBP phải đối mặt với áp lực trong khi cố gắng kéo dài quá trình phục hồi trên ngưỡng kháng cự trước mắt 0,8540 trong phiên giao dịch châu Âu vào thứ Hai. Tỷ giá hối đoái dự kiến sẽ tiếp tục căng thẳng khi các nhà đầu tư chờ đợi dữ liệu Việc làm của Vương quốc Anh trong ba tháng kết thúc vào tháng 12, sẽ được công bố vào thứ Ba.

Các nhà đầu tư dự đoán Tỷ lệ thất nghiệp sẽ giảm xuống 4,0% từ mức 4,2% trong ba tháng kết thúc vào tháng 11. Trong cùng kỳ, Thu nhập trung bình, không bao gồm tiền thưởng, được dự báo sẽ tăng với tốc độ chậm hơn là 6,0% so với mức trước đây là 6,6%. Động lực tăng trưởng tiền lương sụt giảm mạnh sẽ thúc đẩy kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất của Ngân hàng trung ương Anh (BoE).

Trong phiên họp hôm nay, bài phát biểu của Thống đốc BoE Andrew Bailey sẽ là tâm điểm. Thống đốc BoE Bailey sẽ cung cấp tín hiệu về hành động chính sách tiền tệ có thể xảy ra vào tháng 3.

Đồng bảng Anh dự kiến sẽ tiếp tục biến động do dữ liệu về lạm phát, nhà máy và doanh số bán lẻ của Vương quốc Anh sắp được công bố sau dữ liệu Việc làm hôm thứ Ba.

Sức hấp dẫn rộng rãi hơn đối với đồng Euro yếu so với đồng bảng Anh vì các nhà đầu tư hy vọng rằng Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB) sẽ bắt đầu giảm lãi suất cơ bản sớm hơn BoE. Áp lực giá cả trong nền kinh tế khu vực đồng tiền chung châu Âu đang liên tục giảm. Tuy nhiên, các nhà hoạch định chính sách của ECB sẽ đảm bảo lạm phát sẽ quay trở lại mục tiêu 2% một cách bền vững trước khi tuyên bố cắt giảm lãi suất. Thống đốc ECB Christine Lagarde dự đoán rằng ngân hàng trung ương nên xem xét cắt giảm lãi suất vào cuối mùa xuân.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.