fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Dự đoán giá USD/CHF: Mở ra mức giảm mới trong phạm vi

  • USD/CHF đang giao dịch thấp hơn trong phạm vi được hình thành từ tháng 8.
  • Nó đang trong xu hướng đi ngang và cần có sự đột phá quyết định để định hướng.

USD/CHF tiếp tục giao dịch lên xuống trong phạm vi. Có lẽ nó đang trong xu hướng đi ngang, theo nguyên tắc "xu hướng là bạn của bạn" thì xu hướng này có khả năng sẽ kéo dài.

Biểu đồ 4 giờ của USD/CHF

Hiện tại, USD/CHF đang di chuyển xuống trong phạm vi và có thể sẽ đạt ít nhất là 0,8415, mức đáy vào ngày 25 tháng 9. Một động thái giảm giá đặc biệt thậm chí có thể giảm xuống mức sàn 0,8400. Sau đó, có thể nó sẽ phục hồi và tiếp tục xu hướng đi ngang.

Chỉ báo đường trung bình động hội tụ phân kỳ (MACD) nằm dưới tín hiệu và các đường số 0 cho thấy sự bi quan.

Một sự đột phá quyết định ra khỏi phạm vi - cao hơn hoặc thấp hơn - sẽ thay đổi chế độ hợp nhất trong phạm vi. Đỉnh của phạm vi tại 0,8550 (mức đỉnh vào ngày 12 tháng 9); mức đáy tại 0,8375 (mức đáy ngày 6 tháng 9). Một sự phá vỡ quyết định sẽ là một sự phá vỡ đi kèm với một nến dài hơn mức trung bình đóng cửa gần mức đỉnh trong trường hợp phá vỡ tăng giá và mức đáy trong trường hợp giảm giá. Điều đó, hoặc ba nến tăng giá hoặc giảm giá liên tiếp phá vỡ trên hoặc dưới các mức.

Với xu hướng trước phạm vi là giảm giá, biên độ tỷ lệ cược ủng hộ một sự phá vỡ giảm giá. Một động thái như vậy sẽ được kỳ vọng sẽ giảm xuống mức thấp nhất là 0,8318, ngoại suy Fibonacci 61,8% của chiều cao của phạm vi ngoại suy thấp hơn.

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.