fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Dự báo giá USD/CAD: Giao dịch thận trọng trước khi công bố chỉ số lạm phát PCE của Hoa Kỳ và GDP của Canada

  • USD/CAD thể hiện sự thận trọng dưới mức 1,3500 trước dữ liệu của Hoa Kỳ và Canada.
  • Các nhà kinh tế ước tính nền kinh tế Canada đã tăng trưởng 0,1% trong tháng 7.
  • Lạm phát Chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) của Hoa Kỳ sẽ ảnh hưởng đến kỳ vọng của thị trường về triển vọng lãi suất của Fed.

Cặp USD/CAD giao dịch thận trọng dưới mức kháng cự tâm lý là 1,3500 trong phiên giao dịch châu Âu vào thứ sáu. Đồng CAD tăng nhẹ mặc dù Đô la Mỹ (USD) giảm nhẹ, cho thấy sự yếu kém của Đô la Canada (CAD) trước dữ liệu Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) hàng tháng cho tháng 7, sẽ được công bố lúc 12:30 GMT.

Nền kinh tế Canada được ước tính hầu như không tăng trưởng sau khi duy trì ổn định trong tháng 6. Ngân hàng trung ương Canada (BoC) dự kiến ​​sẽ kéo dài chu kỳ nới lỏng chính sách do xu hướng lạm phát chậm lại và điều kiện thị trường lao động suy yếu.

Đồng thời, dữ liệu công bố chính sẽ là chỉ số giá Chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) của Hoa Kỳ (Mỹ) cho tháng 8. Lạm phát PCE cơ bản, thước đo lạm phát ưa thích của Cục Dự trữ Liên bang (Fed), ước tính đã tăng 2,7%, nhanh hơn 2,6% vào tháng 7 so với cùng kỳ năm ngoái.

Dữ liệu lạm phát cơ bản sẽ ảnh hưởng đáng kể đến triển vọng lãi suất của Fed trong quý cuối cùng của năm. Những người tham gia thị trường tài chính kỳ vọng Fed sẽ giảm lãi suất thêm 75 điểm cơ bản, trong hai cuộc họp chính sách còn lại.

USD/CAD giao dịch ở mức tạo hoặc phá vỡ trên mức hỗ trợ ngay lập tức là 1,3400. Cặp tiền tệ chính này đã hình thành mức thấp mới gần 1,3400 trên khung thời gian hàng ngày, cho thấy xu hướng giảm giá. Một giao cắt giảm giá, được biểu thị bằng Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 20 và 50 ngày gần 1,3600, cho thấy xu hướng giảm giá tiếp theo.

Chỉ báo sức mạnh tương đối 14 ngày tạo ra một động thái dịch chuyển phạm vi vào vùng 20,00-60,00 từ 40,00-80,00, điều này cho thấy rằng các đợt thoái lui sẽ được các nhà đầu tư coi là cơ hội bán.

Trong tương lai, một đợt điều chỉnh tiếp theo của chính dưới mức hỗ trợ tức thời là 1,3400 sẽ khiến nó tiếp xúc với mức đáy vào ngày 31 tháng 1 là 1,3360 và mức đáy vào ngày 9 tháng 6 là 1,3340.

Trong một kịch bản thay thế, một động thái phục hồi trên mức hỗ trợ tâm lý là 1,3500 sẽ đưa tài sản về mức đáy vào ngày 5 tháng 4 là 1,3540, tiếp theo là mức đỉnh vào ngày 20 tháng 9 là 1,3590.

Biểu đồ hàng ngày của USD/CAD

 

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.