fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Dự báo giá USD/CAD: Đợt tăng giá tạm dừng gần mức 1,3850 trong một thời gian

  • USD/CAD giảm nhẹ xuống gần 1,3820 sau khi đạt mức đỉnh trong 11 tuần.
  • BoC đã cắt giảm lãi suất vay chính của mình 50 điểm cơ bản xuống còn 3,75% vào thứ Tư, đúng như dự kiến.
  • Đô la Mỹ giữ vững mức tăng khi Fed dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất dần dần.

Cặp USD/CAD điều chỉnh nhẹ xuống gần 1,3820 trong phiên giao dịch châu Âu vào thứ Năm sau khi đạt mức cao nhất trong 11 tuần mới trên 1,3850 vào thứ Tư. Cặp USD/CAD đã cho thấy một đợt tăng giá một chiều kể từ ngày 25 tháng 9, có vẻ như đã tạm dừng trong một thời gian khi các nhà đầu tư tìm kiếm những tín hiệu mới về hành động chính sách tiền tệ có thể xảy ra của Ngân hàng trung ương Canada (BoC) và Cục Dự trữ Liên bang (Fed) trong năm còn lại.

Vào thứ Tư, BoC đã cắt giảm lãi suất vay chính của mình 50 điểm cơ bản (bps) xuống còn 3,75%, đúng như dự kiến. Đây là lần cắt giảm lãi suất thứ tư liên tiếp của BoC. BoC đã cắt giảm lãi suất 125 điểm cơ bản (bps) trong năm nay vì các quan chức lo ngại về sự tiếp diễn của xu hướng giảm phát do tăng trưởng kinh tế yếu.

Trong tương lai, Đô la Canada (CAD) sẽ chịu ảnh hưởng của dữ liệu Doanh số bán lẻ hàng tháng trong tháng 8, sẽ được công bố vào thứ Sáu. Dữ liệu Doanh số bán lẻ, một thước đo chính về chi tiêu của người tiêu dùng, ước tính đã tăng 0,5%, chậm hơn 0,9% trong tháng 7.

Trong khi đó, Đô la Mỹ (USD) bám vào mức tăng cao hơn một chút so với mức cao nhất trong tháng 8 vì các nhà đầu tư kỳ vọng Fed sẽ thực hiện một cách tiếp cận nới lỏng chính sách dần dần khi dữ liệu Bảng lương phi nông nghiệp (NFP), PMI ngành dịch vụ và Doanh số bán lẻ lạc quan trong tháng 9 đã làm giảm rủi ro suy thoái.

Cặp USD/CAD chứng kiến ​​sự quan tâm mua mạnh mẽ sau khi vượt qua mức cao nhất của ngày 19 tháng 9 quanh mức 1,3650.

Triển vọng ngắn hạn của cặp USD/CAD vẫn vững chắc khi Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 20 và 50 ngày gần 1,3725 và 1,36665 tương ứng đang dốc lên cao hơn.

Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) 14 ngày dao động trong phạm vi tăng giá 60,00-80,00, cho thấy động lực tích cực.

Sẽ có thêm động lực tăng giá hướng tới ngưỡng kháng cự tròn là 1,3900 và mức đỉnh trong năm là 1,3945 nếu cặp tiền này đột ngột vượt qua mức đỉnh của thứ Tư là 1,3863.

Trong một kịch bản thay thế, một động thái giảm giá xuống dưới mức đỉnh của ngày 19 tháng 9 quanh 1,3650 sẽ khiến tài sản này chạm mức đáy của ngày 16 tháng 5 gần mức 1,3600, tiếp theo là mức đỉnh của ngày 13 tháng 9 là 1,3538.

Biểu đồ hàng ngày của USD/CAD

 

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.