fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Dự báo giá NZD/USD: 0,6000 đóng vai trò là mức hỗ trợ chính

  • NZD/USD tìm thấy sự quan tâm mua mới gần 0,6000, trong khi xu hướng ngắn hạn vẫn là giảm.
  • Triển vọng của Đô la Mỹ vẫn vững chắc do có nhiều động lực thuận lợi.
  • Các nhà giao dịch kỳ vọng RBNZ sẽ cắt giảm lãi suất thêm 50 điểm cơ bản vào tháng 11.

Cặp NZD/USD phục hồi từ mức hỗ trợ tâm lý 0,6000 trong phiên giao dịch châu Âu vào thứ Năm. Cặp NZD/USD phục hồi khi Đô la Mỹ (USD) điều chỉnh sau khi đạt mức cao mới trong 12 tuần. Chỉ số Đô la Mỹ (DXY) phải chịu áp lực trong khi cố gắng vượt qua ngưỡng kháng cự quan trọng là 104,50.

Đô la Mỹ có thể tiếp tục xu hướng tăng trong bối cảnh bất ổn về cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ (Mỹ) năm 2024. Trong khi đó, đợt tăng giá gần đây của Đồng bạc xanh cho thấy giá giao dịch trong chiến thắng của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump trước Phó Tổng thống đương nhiệm Kamala Harris.

Đô la Mỹ cũng được hưởng lợi từ kỳ vọng ngày càng tăng rằng Cục Dự trữ Liên bang (Fed) sẽ theo đuổi lộ trình cắt giảm lãi suất khiêm tốn.

Trong khi đó, Đô la New Zealand (NZD) dự kiến ​​sẽ vẫn yếu vì các nhà giao dịch đã định giá mức giảm lãi suất 50 điểm cơ bản (bps) từ Ngân hàng Dự trữ New Zealand (RBNZ) trong cuộc họp cuối cùng của năm vào ngày 27 tháng 11, một động thái tương tự đã thấy vào ngày 9 tháng 10. Đây sẽ là lần cắt giảm lãi suất thứ ba liên tiếp của RBNZ.

NZD/USD tìm thấy mức hỗ trợ tạm thời gần 0,6000. Tuy nhiên, triển vọng của cặp NZD/USD vẫn yếu vì giao dịch dưới mức thoái lui Fibonacci 61,8% quanh 0,6050. Công cụ Fibo được vẽ từ mức đáy ngày 29 tháng 7 là 0,5857 đến mức đỉnh ngày 30 tháng 9 là 0,6380.

Đường trung bình động hàm mũ 20 và 50 ngày (EMA) dốc xuống gần 0,6100 và 0,6130 tương ứng cho thấy sự suy yếu hơn nữa ở phía trước.

Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) 14 ngày dao động dưới 40,00, cho thấy động lực giảm mạnh.

Rất có khả năng giảm mạnh hơn nữa về mức đáy ngày 15 tháng 8 là 0,5974 và mức hỗ trợ tròn là 0,5900 nếu cặp tiền tệ này đột nhiên phá vỡ dưới mức hỗ trợ tâm lý là 0,6000.

Mặt khác, một động thái đảo ngược trên mức đỉnh ngày 8 tháng 10 là 0,6146 sẽ đưa tài sản về phía đường EMA 50 ngày tại 0,6173 và mức đỉnh ngày 4 tháng 10 gần 0,6220.

Biểu đồ hàng ngày của NZD/USD

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.