fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Dự báo giá bạc: XAG/USD tăng lên 25,80$ khi đồng đô la Mỹ giảm sau khi dữ liệu cơ hội việc làm ổn định ở Mỹ

  • Giá bạc leo lên trên 25,50$ khi đà tăng của Đô la Mỹ bị đình trệ.
  • Các nhà đầu tư vẫn ngại rủi ro khi giảm kỳ vọng Fed sẽ hạ lãi suất.
  • Giá bạc đặt mục tiêu lấy lại mức cao hàng năm là 26,14$.

Giá bạc (XAG/USD) tăng vọt lên 25,80$ sau khi Cục Thống kê Lao động Mỹ (BLS) báo cáo số liệu Cơ hội việc làm JOLTS ổn định của Mỹ trong tháng 2. Các nhà tuyển dụng Mỹ đã tạo ra 8,756 triệu cơ hội việc làm, so với kỳ vọng là 8,74 triệu và con số công bố trước đây là 8,748 triệu. Điều này cho thấy nhu cầu lao động ổn định.

Tâm lý thị trường đang trở nên lạc quan khi S&P 500 mở cửa với tín hiệu tiêu cực. Việc giảm bớt kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang (Fed) sẽ hạ lãi suất cho cuộc họp tháng 6 đã khiến các nhà đầu tư ngại rủi ro. Lãi suất trái phiếu chính phủ Mỹ kỳ hạn 10 năm tăng vọt lên 4,40%. Chỉ số Đô la Mỹ (DXY) giảm xuống 104,70 sau khi đạt mức cao nhất trong 4 tháng là 105,10.

Đồng đô la Mỹ gặp khó khăn trong việc duy trì sức mạnh bất chấp chỉ số PMI ngành sản xuất của Mỹ lạc quan trong tháng 3, điều này đã củng cố thêm triển vọng kinh tế của Mỹ. Viện Quản lý Cung ứng (ISM) báo cáo rằng PMI ngành sản xuất lần đầu tiên đạt trên ngưỡng 50,0 sau khi giảm trong 15 tháng liên tiếp.

Tuần này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu Bảng lương phi nông nghiệp (NFP) của Mỹ trong tháng 3, sẽ được công bố vào thứ Sáu. Dữ liệu thị trường lao động sẽ cung cấp những tín hiệu mới về thời điểm Cục Dự trữ Liên bang (Fed) sẽ bắt đầu giảm lãi suất.

Phân tích kỹ thuật của bạc

Giá bạc sắp kiểm tra mức cao hàng năm tại 26,14$, được hình thành vào ngày 5 tháng 5. Nhu cầu ngắn hạn đối với kim loại trắng đang tăng khi đường trung bình động hàm mũ 20 ngày (EMA) ở mức 24,63$ đang tăng cao hơn.

Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) 14 kỳ dao động trong phạm vi 60,00-80,00, cho thấy đà tăng vẫn còn nguyên.

Biểu đồ hàng ngày của bạc

 

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.