fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Dự báo giá bạc: XAG/USD mở rộng mức tăng, người mua nhắm mục tiêu 32,00$

  • Bạc tăng ngày thứ ba; đóng cửa dưới 32,00$ trong bối cảnh lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ cao.
  • Động lực cho thấy nhiều mức tăng hơn; mức kháng cự được nhắm đến là 32,17$, mức cao nhất trong tháng 5 là 32,51$.
  • Hỗ trợ tại 31,37$; phá vỡ mức dưới có thể dẫn đến việc kiểm tra lại mức 30,76$, mức thấp nhất trong tháng 10 là 30,12$.

Giá bạc đã kéo dài mức tăng của mình trong ba ngày liên tiếp nhưng vẫn dưới mức 32,00$ vì lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ đã hạn chế mức tăng của kim loại xám này. Điều này, cùng với đồng đô la Mỹ tăng giá, đã không ngăn cản kim loại quý này tăng cao hơn và nó đã củng cố ở mức cao hơn trong khoảng 31,50$/31,90$. XAG/USD giao dịch ở mức 31,90$, cao hơn giá mở cửa là 0,80%.

Dự báo giá XAG/USD: Triển vọng kỹ thuật

Sau khi giảm gần như theo chiều dọc từ mức đỉnh trong năm là 32,95$ xuống 30,12$ trong vòng ba ngày, kim loại không sinh lời này hiện đang phục hồi, với người mua nhắm đến mức thử nghiệm tiềm năng là 33,00$.

Sự phục hồi của bạc sau khi giảm gần như theo chiều dọc từ mức đỉnh trong năm là 32,95$ xuống 30,12$ trong vòng ba ngày tiếp tục vào thứ năm. Động lực cho thấy người mua đang tập trung, như được mô tả bởi Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI). Do đó, con đường ít kháng cự nhất của XAG/USD nghiêng về phía tăng.

Điều đó nói rằng, mức kháng cự đầu tiên sẽ là con số 32,00$, tiếp theo là mức cao ngày 16 tháng 10 là 32,17$. Khi các mức đó bị vượt qua, điểm dừng tiếp theo sẽ là mức cao dao động ngày 20 tháng 5 là 32,51$ trước khi thách thức mức cao trong năm là 32,95$.

Ngược lại, nếu XAG/USD trượt xuống dưới 31,37$, Bạc có thể giảm xuống mức thấp nhất trong tuần là 30,76$. Nếu vượt qua, điều này sẽ mở đường để thách thức mức thấp nhất của tháng 8 là 30,12$.

Hành động giá XAG/USD – Biểu đồ hàng ngày

 

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.