fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Dự báo giá bạc: XAG/USD giữ mức 29$ khi chú ý đến lạm phát của Mỹ và kết quả chính sách của Fed

  • Giá bạc dao động trên 29,00$ trước phiên giao dich tại New York với nhiều sự kiện được công bố.
  • Dữ liệu Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Mỹ sẽ được tuân theo chính sách của Fed, điều này sẽ cung cấp tín hiệu về thời điểm ngân hàng trung ương sẽ quay trở lại bình thường hóa chính sách.
  • Biểu đồ dấu chấm của Fed dự kiến ​​​​sẽ cho thấy số lần cắt giảm lãi suất ít hơn ba lần được dự báo vào tháng 3.

Giá bạc (XAG/USD) ổn định trên mức hỗ trợ quan trọng là 29,00$ trong phiên giao dịch châu Âu hôm thứ Tư. Kim loại trắng ít thay đổi trước dữ liệu Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Mỹ trong tháng 5 và quyết định lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang (Fed), dự kiến ​​​​vào phiên giao dịch Bắc Mỹ.

Ngoài ra, đồng đô la Mỹ và lãi suất trái phiếu tạm dừng khi các nhà đầu tư chuẩn bị cho các sự kiện quan trọng. Chỉ số Đô la Mỹ (DXY), theo dõi giá trị của đồng bạc xanh so với sáu loại tiền tệ chính, giảm xuống mức 105,20. Lãi suất trái phiếu chính phủ Mỹ kỳ hạn 10 năm ổn định ở mức gần 4,40%.

Các nhà đầu tư sẽ chú ý đến lạm phát của Mỹ để biết liệu tiến trình giảm phát đã được tiếp tục hay chưa. Dữ liệu CPI dự kiến ​​sẽ giảm tốc trong tháng 4 sau khi duy trì mức tăng cao trong quý đầu tiên của năm.

Trong khi đó, Fed dự kiến ​​sẽ giữ nguyên hiện trạng lần thứ bảy liên tiếp. Yếu tố kích hoạt chính đối với thị trường toàn cầu sẽ là biểu đồ chấm của Fed cho biết nơi các nhà hoạch định chính sách nhận thấy lãi suất quỹ Liên bang sẽ hướng tới khung thời gian trung và dài hạn.

Biểu đồ dấu chấm dự kiến ​​​​sẽ cho thấy ít đợt cắt giảm lãi suất hơn trong năm nay so với dự báo hồi tháng 3, do điều kiện thị trường lao động mạnh mẽ và niềm tin yếu kém của các quan chức về tiến trình trong quá trình giảm phát.

Phân tích kỹ thuật của bạc

Giá bạc giao dịch trong phạm vi giao dịch hôm thứ Năm, thể hiện sự thiếu quyết đoán của những người tham gia thị trường. Tài sản này giao dịch gần với đường viền cổ của mẫu biểu đồ Đầu và Vai (H&S), được đánh dấu từ mức cao nhất ngày 9 tháng 4 tại 1,0885 trên khung thời gian 4 giờ. Việc phá vỡ mô hình biểu đồ nêu trên sẽ dẫn đến sự đảo chiều giảm giá.

Triển vọng ngắn hạn vẫn chưa chắc chắn khi các Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 20 và 50 ngày lần lượt gần 30,00$ và 29,60$ đang giảm.

Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) trong 14 kỳ dao động gần 40,00. Một đà giảm giá sẽ kích hoạt nếu nó phá vỡ dưới mức tương tự.

Biểu đồ bốn giờ của bạc

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.