fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Dự báo giá bạc: XAG/USD củng cố dưới mức 32$ khi nhà đầu tư tìm kiếm tín hiệu cắt giảm lãi suất mới của Fed

  • Giá bạc giao dịch ngang dưới 32,00$ khi các nhà đầu tư tìm kiếm tín hiệu mới về hành động chính sách tiền tệ có thể xảy ra của Fed vào tháng 11 và tháng 12.
  • Đồng đô la Mỹ mạnh lên sau khi Doanh số bán lẻ của Mỹ tăng trưởng tốt hơn dự kiến ​​và số đơn yêu cầu trợ cấp thất nghiệp thấp hơn.
  • Tỷ lệ thắng cử tổng thống của Trump ở Mỹ tăng cao giúp cải thiện sức hấp dẫn của giá bạc như một nơi trú ẩn an toàn.

Giá bạc (XAG/USD) giao dịch trong phạm vi hẹp dưới ngưỡng kháng cự chính là 32,00$ trong phiên giao dịch Bắc Mỹ vào thứ Năm. Kim loại trắng này củng cố khi các nhà đầu tư tìm kiếm tín hiệu mới về hành động lãi suất có thể xảy ra của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) trong năm còn lại.

Theo công cụ FedWatch của CME, dữ liệu giá hợp đồng tương lai Quỹ liên bang 30 ngày cho thấy ngân hàng trung ương sẽ cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản (bps) trong cả hai cuộc họp chính sách vào tháng 11 và tháng 12.

Trong khi đó, Doanh số bán lẻ hàng tháng của Hoa Kỳ (Mỹ) lạc quan và Số đơn yêu cầu trợ cấp thất nghiệp lần đầu thấp hơn trong tuần kết thúc vào ngày 11 tháng 10 đã củng cố đồng đô la Mỹ (USD). Chỉ số Đô la Mỹ (DXY), theo dõi giá trị của Đồng đô la Mỹ so với sáu loại tiền tệ chính, đạt mức cao mới trong 10 tháng ở mức 103,85.

Dữ liệu Doanh số bán lẻ, thước đo chính về chi tiêu của người tiêu dùng, tăng 0,4%, nhanh hơn ước tính 0,3% và mức công bố trước đó là 0,1%. Trong khi đó, số người lần đầu tiên yêu cầu trợ cấp thất nghiệp thấp hơn ở mức 241 nghìn so với ước tính 260 nghìn.

Lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ kỳ hạn 10 năm tăng vọt lên 4,08%. Theo truyền thống, lợi suất cao hơn đối với các tài sản có lãi suất làm tăng chi phí cơ hội khi nắm giữ khoản đầu tư vào các tài sản không sinh lời, chẳng hạn như Bạc. Tuy nhiên, giá Bạc vẫn được hỗ trợ vì sự suy đoán ngày càng tăng về việc cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống sắp tới đã cải thiện sức hấp dẫn của bạc như một nơi trú ẩn an toàn.

Phân tích kỹ thuật về bạc

Giá bạc đang nỗ lực lấy lại mức cao nhất trong thập kỷ là 33,00 đô la. Đường trung bình động hàm mũ 20 và 50 (EMA) dốc lên gần 31,20$ và 30,45$, cho thấy xu hướng tăng mạnh.

Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) 14 ngày đang tiến gần đến 60,00. Một sự phá vỡ quyết định trên mức này sẽ kích hoạt động lực tăng giá.

Biểu đồ hàng ngày của bạc

 

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.