fxs_header_sponsor_anchor

Dự báo chứng khoán của Jumia Technologies: JMIA ra mắt ngày thứ hai của đợt tăng giá bất thường

  • JMIA tăng thêm 9% vào thứ Tư, lấy lại ngưỡng 12$.
  • Cổ phiếu Jumia đã có xu hướng tăng kể từ cuối tháng Hai.
  • Điểm chuẩn đưa ra cho JMIA mục tiêu giá 14$.
  • Nhà phân tích cho rằng nhân khẩu học châu Phi có thể đồng nghĩa với việc tăng trưởng trong nhiều thập kỷ tới.

Jumia Technologies (JMIA), được biết đến với cái tên Amazon Châu Phi (AMZN) nhờ chuyên môn về thương mại điện tử và các dịch vụ kỹ thuật số khác, sẽ tăng trưởng trở lại vào thứ Tư. Cổ phiếu của công ty giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán New York, đã tăng hơn 9% tại thời điểm viết bài, sau mức tăng gần 30% vào thứ Ba.

Điều này có phần đáng ngạc nhiên đối với những người trong chúng ta, những người đã không chú ý kể từ khi nó sụp đổ hơn 90% từ mức cao nhất trong thời kỳ đại dịch gần 70$ xuống mức thấp 2,23$ vào tháng 9 năm ngoái. Cổ phiếu JMIA thực sự đã có xu hướng tăng kể từ cuối tháng 2, nhưng chỉ đến bây giờ thị trường rộng lớn hơn mới chú ý đến. JMIA đã tăng hơn 220% tính đến thời điểm hiện tại.

Tin tức chứng khoán Jumia: JMIA đã trở lại

Đà tăng mới nhất có được một phần không nhỏ nhờ vào bản nâng cấp từ Điểm chuẩn vào thứ Ba. Công ty đã đưa ra xếp hạng Mua cho cổ phiếu Jumia sau khi bắt đầu đưa tin. Nó cũng đạt được mục tiêu giá 14$, mang đến cho các nhà giao dịch một xu hướng mới.

Nhà phân tích điểm chuẩn Fawne Jiang đã đề cập rằng nhân khẩu học châu Phi với dân số trẻ ngày càng tăng là tín hiệu tốt cho việc Jumia tập trung vào thị trường chính vào lục địa này.

Jiang, người phụ trách thương mại điện tử toàn cầu, nói rằng Jumia sẽ được hưởng lợi từ “sự tăng trưởng thương mại điện tử trong nhiều năm và có khả năng kéo dài nhiều thập kỷ” trên khắp lục địa châu Phi.

Jumia đã thua lỗ trong hơn một thập kỷ nhưng vẫn tiếp tục tìm kiếm nguồn đầu tư bên ngoài và phát triển lượng lớn nền tảng và sản phẩm của mình. Nhiều nhà đầu cơ giá lên đã lưu ý rằng khoản tiền mặt mà Jumia đốt ~50 triệu đô la trong năm qua chỉ bằng một phần tư so với vài năm trước.

Khả năng sinh lời có thể còn mất vài năm nữa, nhưng có vẻ như Jumia đang đi theo hướng đó.

Dự báo cổ phiếu Jumia

Cổ phiếu Jumia hiện đã bỏ lại trạng thái cổ phiếu penny và các cổ đông đang hy vọng rằng sự thay đổi này là tốt đẹp. Mức cao nhất trong ngày của JMIA là 12,09$, thấp hơn một chút so với ngưỡng kháng cự trước đây từ tháng 4 năm 2022 là 12,53$. Ở trên đó, có một số điểm lịch sử đáng chú ý cho đến mức 17,00$, đóng vai trò là mức kháng cự vào tháng 8 và tháng 9 năm 2021.

Các đường trung bình động giản đơn (SMA) 9 ngày và 20 ngày tập hợp lại gần 8,40$, điều đó có nghĩa là bất kỳ đợt giảm giá nào trong thời gian tới đều có thể nghiêm trọng nếu mức đó được yêu cầu đóng vai trò hỗ trợ. Nhưng đường trung bình động hội tụ phân kỳ (MACD) đang hướng lên cao hơn và JMIA có vẻ chưa sẵn sàng từ bỏ đợt phục hồi hiện tại. Hiện tại, hầu hết các nhà giao dịch sẽ mong đợi JMIA đạt được mục tiêu Điểm chuẩn ở mức 14,00$.

Biểu đồ chứng khoán hàng ngày của JMIA

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.