fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Đồng đô la Úc ngừng chảy máu nhờ số liệu lao động mạnh mẽ

  • Đồng đô la Úc đã lấy lại được sự cân bằng vào thứ năm, được hỗ trợ bởi dữ liệu thị trường lao động mạnh mẽ.
  • Doanh số bán lẻ của Mỹ tăng 0,4% trong tháng 9, vượt qua kỳ vọng có lợi cho đồng đô la Mỹ.
  • Dữ liệu mạnh mẽ của Úc có thể không biện minh cho việc RBA chuyển hướng mạnh mẽ sang nới lỏng.

Trong phiên giao dịch ngày thứ năm, cặp tiền tệ AUD/USD đã tăng 0,40%, đạt 0,6695 chủ yếu là do dữ liệu thị trường lao động tích cực được báo cáo trong phiên giao dịch châu Á. Tuy nhiên, đồng đô la Úc hiện đang phải đối mặt với áp lực giảm giá khi đồng đô la Mỹ tiếp tục mạnh lên chủ yếu là do số liệu doanh số bán lẻ mạnh mẽ của Mỹ.

Đồng đô la Úc có thể tăng thêm nữa nếu dữ liệu tiếp tục xác nhận lập trường diều hâu của Ngân hàng Dự trữ Úc (RBA) vì họ sẽ không mở cửa để thực hiện nhiều đợt cắt giảm vào năm 2024.

Những động thái thị trường tóm tắt hàng ngày: Đồng đô la Úc tăng nhờ dữ liệu thị trường lao động

  • Việc làm của Úc tăng 64,1 nghìn, cho thấy mức tăng trưởng cao hơn một chút so với kết quả mạnh mẽ được thấy vào tháng 8 với hầu hết mức tăng trong các công việc toàn thời gian.
  • Tỷ lệ thất nghiệp của Úc đã được điều chỉnh giảm xuống còn 4,1%, gần mức thấp kỷ lục và thấp hơn đáng kể so với mức trung bình của thập kỷ.
  • Các quyết định sắp tới của RBA sẽ phụ thuộc vào dữ liệu lạm phát quý 3, dự kiến ​​sẽ được công bố trong hai tuần nữa.
  • Hiệu suất mạnh mẽ gần đây của thị trường lao động, vốn đã có xu hướng tăng trong nhiều tháng, có thể ảnh hưởng đến triển vọng.
  • Với sức mạnh của thị trường lao động đang diễn ra, có thể có rất ít lý do để đảo ngược lãi suất vào đầu tháng 11.

Triển vọng kỹ thuật của AUD/USD: Lực kéo giảm ổn định, đồng đô la Úc phải phục hồi SMA 100 ngày

Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI), chỉ số đo lường áp lực mua và bán, hiện ở mức 38 trong vùng tiêu cực. Nhưng nó có độ dốc tăng, cho thấy áp lực mua đang phục hồi. Đường trung bình động hội tụ phân kỳ (MACD), chỉ số đo lường động lượng của một xu hướng, có biểu đồ màu đỏ phẳng, cho thấy áp lực bán đang phẳng. Nhìn chung, triển vọng có vẻ trái chiều với áp lực bán đang tạm lắng.

Cặp tiền tệ này hiện đang giao dịch quanh mức 0,6696. Cặp tiền tệ này đã giao dịch trong phạm vi hẹp trong tuần qua, cho thấy chuyển động ngang. Cặp tiền tệ này không trải qua bất kỳ đột biến tăng hoặc giảm đáng kể nào. Các mức hỗ trợ có thể được xác định tại 0,6650, 0,6630 và 0,6600, trong khi các mức kháng cự là tại 0,6700 (SMA 100 ngày), 0,6750 và 0,6800.

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.