fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Dầu thô tăng muộn nhưng vẫn giảm giá vào thứ Ba khi WTI vật lộn với mức 78$

  • WTI đã quay trở lại mức thấp quen thuộc vào thứ Ba trước khi tăng vọt vào cuối ngày.
  • Số lượng thùng API giảm nhiều hơn dự kiến.
  • Tâm lý thị trường rộng rãi đang gặp khó khăn dưới sức ép của lãi suất cao hơn trong thời gian dài hơn của Fed.

Dầu thô Mỹ West Texas Intermediate (WTI) đã giảm xuống 77,30$ vào thứ Ba khi tâm lý thị trường liên quan đến kỳ vọng cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) bắt đầu sụp đổ, nhưng bản cập nhật nguồn cung Dầu thô vào cuối ngày từ Viện Dầu khí Hoa Kỳ (API) đã giúp tăng giá thầu thùng.

Theo số lượng thùng từ API, tồn kho dầu thô hàng tuần trong tuần kết thúc vào ngày 10 tháng 5 đã giảm nhiều hơn dự kiến. Các kho dự trữ dầu thô của Mỹ được API theo dõi đã ghi nhận mức giảm -3,104 triệu thùng, thấp hơn nhiều so với mức giảm -1,35 triệu thùng được dự báo và hoàn toàn lấy đi mức tăng 509 nghìn thùng của tuần trước.

Giá Dầu thô gần đây đã sụt giảm vì ngày càng có nhiều khả năng cuộc xung đột Hamas giữa Israel và Palestine đang diễn ra sẽ không lan sang các nước láng giềng và gây ra mối đe dọa cho việc sản xuất và cung cấp Dầu thô toàn cầu. Thêm yếu tố đè nặng lên giá thầu Dầu thô là lạm phát của Mỹ,
tiếp tục in cao hơn dự kiến và khiến Fed bị trói tay khi cắt giảm lãi suất, cản trở khẩu vị rủi ro trên thị trường rộng rãi khi các nhà đầu tư tìm kiếm dấu hiệu Fed có thể cắt giảm lãi suất sớm hơn là muộn hơn.

Số liệu lạm phát của Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Mỹ sẽ công bố vào thứ Tư và có nguy cơ gây bất ổn cho sự biến động của thị trường trong ngày nếu lạm phát tiếp tục nóng hơn mức dự báo thị trường có thể thích ứng.

Triển vọng kỹ thuật WTI

Dầu thô Mỹ giao dịch trong vùng nhu cầu ngắn hạn từ 78,00$ đến 77,00$. Phần mở rộng tăng giá lên mức đỉnh sẽ cần phải vượt qua mức đỉnh đảo chiều cuối cùng gần 79,60$, trong khi mức giá kỹ thuật giảm gần 77,00$ sẽ đe dọa kéo dài mức giá được thiết lập vào tháng 3.

Biểu đồ hàng giờ của WTI

Biểu đồ hàng ngày của WTI

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.