fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

AUD/USD mất động lực trên mức 0,6500 do dữ liệu kinh tế vĩ mô lạc quan của Mỹ

  • Sự phục hồi của Úc đang mất dần tốc độ khi dữ liệu kinh tế vĩ mô của Mỹ vượt qua kỳ vọng.
  • Đơn đặt hàng tại nhà máy của Mỹ và Cơ hội việc làm JOLTS chứng thực quan điểm về một nền kinh tế mạnh mẽ với thị trường lao động thắt chặt.
  • Thống đốc Fed Cleveland, Loreta Mester gợi ý về việc cắt giảm lãi suất vào năm 2024 nhưng bà không cho biết khi nào.

Đồng đô la Úc đã bật lên từ vùng hỗ trợ 0,6480 vào thứ Ba. Tuy nhiên, phe đầu cơ giá lên đang cố gắng tìm kiếm sự chấp nhận đáng kể trên khu vực 0,6500, điều này giúp giữ nguyên xu hướng giảm giá rộng hơn.

Tại Mỹ, dữ liệu từ Cục thống kê dân số báo cáo sự phục hồi lớn hơn mong đợi về Đơn đặt hàng tại nhà máy, điều này khẳng định động lực mạnh mẽ của lĩnh vực sản xuất, sau báo cáo PMI của ISM sáng sủa hôm thứ Ba.

Ngoài ra, Cơ hội việc làm JOLTS tại Mỹ còn tăng vượt mức mong đợi trong tháng 2. Những số liệu này đã góp phần xác nhận quan điểm về một nền kinh tế mạnh với thị trường lao động thắt chặt, đặt ra thách thức đối với kế hoạch nới lỏng của Fed.

Thống đốc Fed Cleveland, Loreta Mester, đã phần nào xoa dịu thị trường, gợi ý về việc cắt giảm lãi suất vào cuối năm nay nhưng bà nói thêm rằng ngân hàng có thể cần thêm thời gian để xác nhận rằng lạm phát đang tiến tới mục tiêu 2%. Cuối ngày hôm nay, Giám đốc điều hành Fed San Francisco, Mary Daly, một người theo quan điểm diều hâu ôn hòa, có thể đưa ra một số thông tin chi tiết hơn về triển vọng lãi suất của ngân hàng.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.