fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

AUD/USD đối mặt với áp lực bán gần 0,6850 khi các nhà giao dịch chờ công bố báo cáo NFP của Hoa Kỳ

  • AUD/USD vẫn bị giới hạn ở mức 0,6850 trong bối cảnh thận trọng trước dữ liệu Bảng lương phi nông nghiệp (NFP) của Hoa Kỳ cho tháng 9.
  • Dữ liệu NFP của Hoa Kỳ sẽ ảnh hưởng đáng kể đến lộ trình cắt giảm lãi suất của Fed.
  • Các nhà đầu tư đang chờ biên bản cuộc họp của RBA để dự đoán động thái tiếp theo của Đô la Úc.

Cặp AUD/USD vẫn được cung cấp gần mức kháng cự quan trọng là 0,6850 trong phiên giao dịch châu Âu vào thứ Sáu. Tài sản của Úc sẽ tiếp tục chịu áp lực khi các nhà giao dịch chuẩn bị cho dữ liệu Bảng lương phi nông nghiệp (NFP) của Hoa Kỳ (Mỹ) cho tháng 9, sẽ được công bố lúc 12:30 GMT.

Với các cuộc xung đột gia tăng ở khu vực Trung Đông, tâm lý thị trường vẫn không chắc chắn. Các loại tiền tệ được coi là rủi ro đang chịu áp lực vì giá dầu tăng do chiến tranh Israel-Iran sẽ dẫn đến sự gia tăng mạnh mẽ dòng vốn nước ngoài chảy ra khỏi các nền kinh tế này, vốn phụ thuộc rất nhiều vào dầu nhập khẩu. Chỉ số Đô la Mỹ (DXY), theo dõi giá trị của Đồng bạc xanh so với sáu loại tiền tệ chính, bám vào mức tăng gần 102,00.

NFP của Hoa Kỳ sẽ là tâm điểm chú ý vì nó sẽ buộc các nhà giao dịch phải điều chỉnh kỳ vọng của thị trường đối với hành động chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) trong hai cuộc họp còn lại trong năm nay. Hiện tại, thị trường tài chính khá tự tin về việc Fed sẽ giảm lãi suất thêm 75 điểm cơ bản (bps).

Các nhà kinh tế dự kiến ​​bảng lương mới sẽ tăng thêm 140.000, thấp hơn một chút so với mức 142.000 của tháng 8. Tỷ lệ thất nghiệp được dự kiến ​​sẽ ổn định ở mức 4,2%. Những người tham gia thị trường cũng sẽ tập trung vào dữ liệu Thu nhập trung bình theo giờ, một thước đo chính để đánh giá mức tăng trưởng tiền lương thúc đẩy chi tiêu của người tiêu dùng. Thước đo tăng trưởng tiền lương hàng năm ước tính đã tăng đều đặn 3,8%, với tốc độ tăng trưởng hàng tháng chậm lại từ 0,4% của tháng 8 xuống còn 0,3%.

Tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, yếu tố kích hoạt tiếp theo đối với Đô la Úc (AUD) sẽ là Biên bản cuộc họp chính sách của Ngân hàng Dự trữ Úc (RBA) vào tháng 9. Trong cuộc họp, RBA đã giữ nguyên lãi suất ở mức 4,35%, đúng như dự kiến. RBA cũng báo hiệu rằng không có lời đề nghị nào về việc tăng lãi suất thêm nữa.

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.