fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

AUD/USD củng cố gần mức 0,6750 khi các nhà đầu tư chờ đợi lạm phát của Mỹ

  • AUD/USD giao dịch đi ngang với trọng tâm là Lạm phát của Mỹ.
  • Thống đốc Fed Powell nêu mối lo ngại về việc giảm bớt sức mạnh thị trường lao động Mỹ.
  • RBA dự kiến ​​sẽ giữ nguyên lãi suất trong cả năm.

Cặp AUD/USD duy trì trong phạm vi hẹp gần 0,6750 trong phiên giao dịch châu Âu hôm thứ Tư. Tài sản của Úc đi ngang khi các nhà đầu tư tập trung vào dữ liệu Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Mỹ cho tháng 6, sẽ được công bố vào thứ Năm.

Dữ liệu lạm phát sẽ cung cấp tín hiệu về thời điểm Cục Dự trữ Liên bang (Fed) sẽ bắt đầu giảm lãi suất. Trong khi đó, tâm lý thị trường vẫn ổn định khi các nhà đầu tư nhận thấy Fed sẽ giảm lãi suất vào tháng 9 để đạt được một thỏa thuận do các điều kiện thị trường lao động Mỹ nới lỏng. Hợp đồng tương lai S&P 500 đã đạt được một số mức tăng trong giờ giao dịch ở châu Âu. Chỉ số Đô la Mỹ (DXY), theo dõi giá trị của đồng bạc xanh so với sáu loại tiền tệ chính, dao động gần mức 105,00.

Hôm thứ Ba, Thống đốc Fed Jerome Powell cho biết trong phiên điều trần nửa năm trước Quốc hội hôm thứ Ba rằng lạm phát leo thang không còn là rủi ro duy nhất đối với nhiệm vụ kép của Fed. Thống đốc Powell cảnh báo về việc giảm bớt sức mạnh của thị trường lao động Mỹ vì Mỹ không còn là nền kinh tế quá nóng.

Dữ liệu Bảng lương phi nông nghiệp mới nhất của Mỹ cũng cho thấy xu hướng nhu cầu việc làm chậm lại, Tỷ lệ thất nghiệp tăng lên mức cao nhất trong hơn hai năm và dự kiến ​​Thu nhập trung bình mỗi giờ, một thước đo tăng trưởng tiền lương, sẽ chậm lại.

Về phía Úc, suy đoán ngày càng tăng rằng Ngân hàng Dự trữ Úc (RBA) sẽ là ngân hàng cuối cùng tham gia chu kỳ cắt giảm lãi suất toàn cầu đã giữ đồng Thống đốđĐô la Úc (AUD) ở vị trí dẫn đầu. RBA dự kiến ​​sẽ giữ lãi suất cơ bản (OCR) ở mức hiện tại trong cả năm do quá trình giảm phát bị đảo ngược, được thúc đẩy bởi chi tiêu mạnh mẽ của người tiêu dùng.

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.