fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

AUD/JPY kéo dài đà tăng trên mức 99,90 nhờ dữ liệu lạc quan của Úc, lập trường thận trọng của BoJ

  • AUD/JPY giao dịch trong vùng tích cực trong ngày thứ ba liên tiếp vào khoảng 99,92 vào thứ Năm.
  • Triển vọng thận trọng của BoJ và dữ liệu lạc quan của Úc cung cấp một số hỗ trợ cho cặp tiền tệ chéo.
  • Chỉ số cuối cùng về PMI ngành dịch vụ của Ngân hàng Judo tại Úc đã tăng lên 54,4 vào tháng 3 so với mức 53,5 trước đó.

Cặp tiền tệ chéo AUD/JPY kéo dài đà tăng lên mức đỉnh trong hai tuần khoảng 99,92 vào thứ Năm trong đầu phiên giao dịch châu Âu. Lập trường ôn hòa của Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BoJ) tại cuộc họp tháng 3 và việc thiếu bất kỳ hướng dẫn nào về các bước chính sách trong tương lai sẽ gây ra một số áp lực bán lên đồng yên Nhật (JPY). Cán cân thương mại của Úc trong tháng 3 sẽ được công bố vào thứ Sáu để tạo động lực mới.

Lần tăng lãi suất đầu tiên của BoJ sau 17 năm đã không thể thúc đẩy đồng JPY vì lãi suất ở Nhật Bản vẫn thấp hơn nhiều so với phần còn lại của thế giới. Hơn nữa, kỳ vọng rằng ngân hàng trung ương Nhật Bản sẽ tăng lãi suất chậm lại và thiếu bất kỳ hướng dẫn nào về tốc độ bình thường hóa chính sách,
cân nhắc giữa đồng JPY trú ẩn an toàn so với Đô la Úc (AUD) và tạo ra một luồng gió thuận cho tỷ giá chéo AUD/JPY.

Về phía Úc, hoạt động kinh doanh tại Úc được cải thiện hơn nữa trong tháng 3. Chỉ số cuối cùng về PMI Dịch vụ Ngân hàng Judo của Úc đã tăng lên 54,4 trong tháng 3 so với chỉ số 53,5 trước đó, trong khi chỉ số PMI tổng hợp tăng lên 53,3 trong tháng 3 so với 52,4 trước đó. Dữ liệu lạc quan cung cấp một số hỗ trợ cho AUD trong bối cảnh thị trường chứng khoán có giai điệu tích cực vào thứ Năm. Mặt khác, khả năng tăng giá của cặp tiền tệ chéo AUD/JPY có thể bị hạn chế do có nhiều khả năng chính quyền Nhật Bản sẽ can thiệp vào thị trường ngoại hối (FX) để ngăn chặn sự mất giá của đồng JPY.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.