fxs_header_sponsor_anchor

Dự báo EUR/USD: Phe đầu cơ giá lên do dự khi dữ liệu của Mỹ lạc quan

Giá EUR/USD hiện tại: 1,0848

  • Tổng sản phẩm quốc nội quý 2 của Mỹ đạt kết quả tốt hơn dự kiến.
  • Thị trường tài chính bị mắc kẹt giữa báo cáo thu nhập ảm đạm và dữ liệu lạc quan của Mỹ.
  • EUR/USD tiếp tục cố gắng tìm hướng đi quanh mức 1,0850, tâm lý dẫn đầu.

Cặp EUR/USD được giữ ở mức quen thuộc trong suốt nửa đầu ngày, trong đó đồng euro cho thấy khả năng phục hồi trước sức mạnh chung của đồng đô la Mỹ trước khi Mỹ công bố ước tính sơ bộ về Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) quý 2. Diễn biến kém của chứng khoán toàn cầu, dẫn đầu là lĩnh vực công nghệ và các báo cáo thu nhập ảm đạm, đã củng cố cho đồng USD.

USD duy trì đà tăng tích cực sau khi công bố hầu hết dữ liệu lạc quan của Mỹ. Nền kinh tế tăng trưởng với tốc độ hàng năm là 2,8%, theo GDP quý 2 nhanh chóng, trong khi lạm phát trong cùng kỳ thấp hơn ước tính trước đó. Chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân cơ bản tăng 2,9% theo quý, giảm so với mức 3,7% được công bố trong quý đầu tiên, nhưng vẫn cao hơn kỳ vọng 2,7%. Hơn nữa, Chỉ số giá GDP tăng 2,3% trong cùng kỳ, thấp hơn kỳ vọng của thị trường là 2,6%.

Ít liên quan hơn, Mỹ báo cáo rằng Đơn yêu cầu trợ cấp thất nghiệp lần đầu trong tuần kết thúc vào ngày 19 tháng 7 đạt 235 nghìn, tốt hơn dự đoán, trong khi Đơn đặt hàng hàng hóa lâu bền trong tháng 6 giảm mạnh 6,6%.

Tin tức lạc quan ban đầu đã hỗ trợ đồng USD, nhưng đồng thời cũng giúp thị trường chứng khoán giảm bớt một phần khoản lỗ ban đầu, phần nào hạn chế nhu cầu đối với đồng bạc xanh.

Triển vọng kỹ thuật ngắn hạn của EUR/USD

Cặp EUR/USD đạt mức tăng khiêm tốn trong ngày, đang cố gắng mở rộng mức tăng ra ngoài khu vực 1,0850. Trong biểu đồ hàng ngày, cặp tiền tệ này bị kẹt quanh mức tăng trung bình động đơn giản (SMA) 20, trong khi các đường trung bình động dài hơn vẫn không có hướng, ngay dưới mốc 1,0800. Cuối cùng, các chỉ báo kỹ thuật đã mất đi độ dốc giảm ngay trên đường giữa, cho thấy lực bán đang giảm dần.

Trong thời gian tới và theo biểu đồ 4 giờ, tiềm năng tăng giá vẫn còn hạn chế. Đường SMA 20 giảm hội tụ với đường SMA 100 tăng nhẹ, hội tụ ở mức 1,0860. Trong khi đó, các chỉ báo kỹ thuật vẫn ở mức tiêu cực với sức mạnh không đồng đều. Phe đầu cơ giá lên có thể bỏ cuộc nếu cặp tiền tệ này giảm xuống dưới 1,0820, một kịch bản khó xảy ra vào thời điểm hiện tại.

Mức hỗ trợ: 1,0820 1,0770 1,0725

Mức kháng cự: 1,0870 1,0910 1,0945

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.