fxs_header_sponsor_anchor

Dự báo EUR/USD: Chịu áp lực bán nhẹ do tâm lý thị trường trở nên tồi tệ

Giá EUR/USD hiện tại: 1,0858

  • Dữ liệu châu Âu tốt hơn dự đoán không hỗ trợ đồng Euro.
  • Phiên họp tại Mỹ sẽ có một loạt diễn giả khác của Cục Dự trữ Liên bang.
  • EUR/USD kéo dài giai đoạn hợp nhất và mất đi tiềm năng tăng giá.

Cặp EUR/USD tiếp tục giao dịch không có sức sống quanh mức 1,0860 vào thứ Ba, bị giới hạn trong phạm vi chặt chẽ 25 pip trong ngày. Tâm trạng thị trường trở nên tồi tệ sau khi Phố Wall đóng cửa hỗn loạn trong ngày giao dịch đầu tiên trong tuần, với các chỉ số châu Á và châu Âu mất điểm và gây áp lực nhẹ lên các chỉ số Mỹ trước giờ mở cửa.

Đồng đô la Mỹ giao dịch với giai điệu nhẹ nhàng bất chấp tâm lý ảm đạm, trong khi đồng euro vẫn giảm giá mặc dù dữ liệu chung của châu Âu lạc quan. Một mặt, Đức công bố Chỉ số giá sản xuất tháng 4 (PPI), giảm 3,3% so với cùng kỳ năm ngoái so với kỳ vọng giảm 3,2%. Trên cơ sở hàng tháng, Chỉ số giá sản xuất (PPI) tăng 0,2%, phù hợp với kỳ vọng và số liệu tháng 3.

Trong khi đó, EU đã công bố Tài khoản vãng lai tháng 3, trong đó có mức thặng dư được điều chỉnh theo mùa lớn hơn dự kiến là 35,8 tỷ euro, trong khi Cán cân thương mại trong cùng tháng tăng lên 17,3 tỷ euro. Phiên giao dịch tại Mỹ sẽ có phát biểu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang (Fed) và không có dữ liệu kinh tế vĩ mô liên quan nào khác được công bố.

Triển vọng kỹ thuật ngắn hạn của EUR/USD

Biểu đồ hàng ngày của cặp EUR/USD cho thấy tiềm năng tăng giá đang giảm dần, mặc dù mức giảm sắp tới vẫn chưa xuất hiện. Cặp tiền tệ này giao dịch trên tất cả các đường trung bình động, với dường trung bình động giản đơn (SMA) 20 mở rộng mức tăng và tiến đến đường SMA 200 phẳng, đường SMA sau đó ở mức khoảng 1,0785. Trong khi đó, đường SMA 100 đứng ở mức 1,0810. Cuối cùng, các chỉ báo kỹ thuật vẫn nằm trong vùng tích cực, thiếu sức mạnh định hướng rõ ràng.

Trong thời gian tới và theo biểu đồ 4 giờ, EUR/USD có xu hướng trung lập. Cặp tiền tệ này tiếp tục dao động ngay dưới đường SMA 20 giảm nhẹ nhưng vẫn cao hơn nhiều so với đường SMA 100 tăng. Trong khi đó, các chỉ báo kỹ thuật vẫn bám sát đường giữa trong ngày thứ hai liên tiếp. Một sự suy giảm mạnh hơn dường như có thể xảy ra khi cặp tiền tệ chéo bứt xuống dưới 1,0830, mức hỗ trợ trước mắt.

Mức hỗ trợ: 1,0830 1,0795 1,0750

Mức kháng cự: 1,0890 1,0920 1,0960

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.